วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2559

HBD to Jin [NC]

ให้จิน... ให้จินทำให้นะจองกุกฮยอง...”



จบคำ มือขาวของเด็กหนุ่มวัย 17 ขยับปลดเข็มขัดราคาแพงออกจากรอบเอวสอบ ปลดกระดุมและซิปของกางเกงยีนส์สีเข้มร่นมันลงไปกองอยู่ที่ข้อเท้าหนาของคนเป็นพี่



สองมือที่กำลังปลดบ็อกเซอร์สีเข้มออกนั้นชะงักค้าง เม้มริมฝีปากชั่งใจอยู่เพียงชั่วครู่ จองกุกมองภาพนั้นด้วยความขำขัน จัดการเกี่ยวขอบบ็อกเซอร์ออกให้ความดุดันแข็งขืนดีดตัวออกมาภายนอกจนตีเข้ากับแก้มเนียน ซอกจินสะดุ้งตกใจกับขนาดที่ยังไม่ตื่นตัวดีของมันแล้วต้องลอบกลืนน้ำลาย สองมือยกขึ้นกอบกุมความรุ่มร้อนเอาไว้จนล้นมือ ขยับรูดรั้งเบาๆในตอนแรกแล้วก้มลงไปเล็มจูบรอบโคนของเอ็นร้อน มือขาวเสยเส้นผมสีเข้มจับมันทัดหูด้วยท่าทางที่เชื่องช้า เพื่อให้สะดวกต่อการทำอะไรๆในชั้นต่อๆไป



                “อืมมม...จินอา...” ชายหนุ่มอายุมากกว่า 10 ปี คำรามต่ำในลำคอ สอดนิ้วมือทั้ง 10 เข้ากับเส้นผมนุ่มนิ่มของซอกจินขยำมันเอาไว้ในมือเพื่อระบายความกระสัน ลิ้นร้อนเลียรอบริมฝีปากมองภาพเด็กหนุ่มที่กึ่งเปลือยที่กำลังนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้า พร่ำเรียกน้องไม่หยุดปาก



ด้านของเจ้าของชื่อนั้นก็ได้ใจ เมื่อได้ยินว่าเสียงทุ้มของอีกฝ่ายเรียกชื่อของตัวเอง ริมฝีปากอิ่มโลมไล้เข้าที่ส่วนฐานกลม หยอกเย้าและดูดดึงไปมาซ้ำๆ ก่อนจะลากลิ้นอุ่นไปตามความยาว เผยอปากครอบลงไปจนครึ่งลำ



                “อึก... อื้ออ...” เสียงหวานครางผะแผ่วออกมาด้วยความอึดอัด หายใจแทบไม่ออกเมื่อส่วนใหญ่โตพองคับโพรงปากจนต้องถอนออกมาเงยมองเจ้าของของมันอย่างเคืองๆ



                “อ่า... หยุดทำไมจิน?” จองกุกถามเสียงแหบ ก้มลงไปประทับจูบบนหน้าผากมน แล้วลากไล้ลิ้นนุ่มไปตามแก้มเนียน จนมันแทรกสอดเข้าไปในอวัยวะที่ครอบครองตัวตนของเขาเมื่อครู่อย่างไม่นึกรังเกียจ



เสียงดูดดึงและฉ่ำแฉะดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เรียวลิ้นชื้นเกี่ยวพันแลกสัมผัสกันอย่างดุเดือดไม่มีใครยอมใคร จนเมื่อซอกจินเผลอไผล และเคลิ้มไปกับมัน จองกุกจึงทึ้งเส้นผมนิ่มที่อยู่เหนือท้ายทอยให้ผละออก แล้วกดลงไปใหม่บนสิ่งที่อีกฝ่ายยังทำมันคั่งค้างเอาไว้



                “…ฮย...ฮยอง...อย่า...” ความเจ็บแปลบที่หนังศีรษะทำเอาเด็กหนุ่มนิ่วหน้า ใบหน้าหวานระคนหล่อแดงเรื่อ ริมฝีปากบวมเจ่อแดงช้ำ หลับตาลงยามที่แกนกายร้อนของอีกฝ่ายไถลไปกับแก้มเนียน เผลออ้าปากค้าง ไม่นานก็ถูกเติมเต็มด้วยส่วนใหญ่โตอีกครั้ง นึกจะเคืองก็คงจะไม่ทัน เพราะอารมณ์ที่ถูกจุดติดนำพาให้ร่างเพรียวขยับริมฝีปาก ห่อเข้าโอบรอบตัวตนของอีกคนขยับมือขาวกอบกุมและขยับรูดรั้งถี่ๆในส่วนที่ครอบคลุมไม่ถึงปรนเปรอให้ต่ออย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง



                “รับผิดชอบมันซะจิน...” ชายหนุ่มกระซิบเสียงพร่า ก่อนจะเอนตัวพิงพนักโซฟานุ่มอย่างสบายๆ ใบหน้าคมคร้ามเชิดขึ้นพร้อมกับขบฟันจนสันกรามปูดนูน



ซอกจินช้อนตากลมมองภาพตรงหน้า มันเป็นภาพที่เซ็กซี่ เป็นอีกมุมที่เด็กหนุ่มไม่เคยได้เห็นจากพี่ชาย... ราวกับว่ากำลังถูกยั่วยวนให้ลุ่มหลงไปกับกามอารมณ์ ไม่รีรอให้อีกฝ่ายได้เสร็จสมถึงจุดสุดยอด เด็กชายวัย 17 ขยับปีนขึ้นคร่อมตักของคนอายุมากกว่า ระดมจูบคลอเคลียไปตามซอกคอหอมกรุ่นที่คลอเคล้าไปกับกลิ่นของเหงื่อชื้น ไล่ลงมาเรื่อยๆและงับขบเม็ดกระดุมให้หลุดออกจากรังดุม เผยให้เห็นช่วงแผงอกแข็งแรง



ในเวลานี้ ซอกจินไม่กระดากอายอีกแล้ว เขาก้มลงไปดูดดึงเนื้อขาวนวลแบบคนสุขภาพดีของคนเป็นพี่จนแดงเถือกให้ร่างสูงได้ครางต่ำอย่างชอบใจ มือหนาสอดเข้าไปใต้ชุดคลุมที่ไม่มีประโยชน์แล้วนั่น เข้าไปบีบเฟ้นสะโพกกลมกลึงปลุกเร้าให้คนบนร่าง อยากได้อยากโดนให้มากขึ้น ลูบไล้ลงไปที่แผ่นอกขาวเนียนตรงหน้า สะกิดส่วนที่เด่นชัดขึ้นมาอย่างยอดอก



                “อื้ออ....อ๊า....” และเขาทำสำเร็จ เสียงหวานครางกระเส่าพร้อมบดเบียดสะโพกเข้าหามือใหญ่ ไม่อยากให้มันช้ามากไปกว่านี้ ซอกจินโลมเลียก้านนิ้วเรียวของตัวเองจนมันเปียกชุ่ม ถอดถอนออกมาจากริมฝีปากจนสายน้ำใสยืดติดมาจากริมฝีปากด้วย



อ่า... ทำไมวันนี้ซอกจินของเขาถึงได้ดูยั่วยวนขนาดนี้นะ



ก้านนิ้วยาวของคนน้องสอดใส่เข้าไปในช่องทางรักของตัวเอง แยกเรียวขาขาวออกกว้างมากขึ้นพร้อมกับเอนตัวให้ร่างสูงได้เห็นมันทั้งหมด เรียวนิ้วถึงสองนิ้ว... สามนิ้ว... กำลังขยับแยกออกจากกันให้พร้อมสำหรับสิ่งที่จะเข้ามา จองกุกมองส่วนที่กำลังกลืนก้านนิ้วเรียวสลับกับใบหน้าของเด็กหนุ่ม “อะ...อื้ออ!” ใบหน้าชื้นเหงื่อของซอกจินสะบัดเงยจนเส้นผมสีเข้มไหวไปตามแรงสั่น นิ้วเรียวหยุดขยับ เพราะดันเล่นมากจนเกินไป ถึงได้พลาดไปแตะจุดกระสันสวาทของตัวเองเข้า จองกุกรู้ทันกับท่าทางนั้น พร้อมอมยิ้มเจ้าเล่ห์ถามออกไป



เคยทำด้วยเหรอ?”



อือ... ตอนนั้นจินคิดถึงฮยอง...”



เข้าใจยั่วกันดีนี่... คิมซอกจิน



จอนจองกุก อดทนต่อการยั่วเย้าของคนเป็นน้องไม่ไหว จัดการดึงร่างเพรียวเหวี่ยงลงไปนอนแผ่บนโซฟาตัวยาว แล้วตามขึ้นคร่อมทับเอาไว้ ซอกจินหลับตาปี๋ตกใจ ถูกริมฝีปากร้าย ระดมจูบไปตามซอกคอและลาดไหล่ขาว สูดกลิ่นของเด็กน้อยเข้าปอดอย่างย่ามใจ



          “อื้อออ... อ๊ะ... พี่...!”มือใหญ่จับเรียวขาเพรียวขาวของซอกจินแยกออกกว้าง พร้อมกับดึงข้อเท้าเล็กข้างหนึ่งพาดไว้บนไหล่หนา คว้าคอจองกุกตัวน้อยที่พร้อมต่อการรบแล้ว จ่อเข้ากับรอยจีบบนปากช่องทางสีสวย...“เดี๋ยว... จินยังไม่...โอ๊ยย!...อ๊าาาาา...”
              


                เสียงหวานกรีดร้องยาวอย่างเจ็บปวด เมื่อช่องทางด้านหลังถูกแรงหนักผลักดันสิ่งแปลกปลอมเข้ามาด้านในรวดเดียวจนรู้สึกได้จากเนื้อนุ่มที่ปริแตก แกนกายเล็กสีชมพูปริ่มน้ำกระตุกสั่นไหว ยามที่กายใหญ่สอดแทรกเข้ามาถูกจุดหวามไหวพอดิบพอดี

                “อ่า... ซอกจินหายใจเข้าลึกๆสิ...”



          “อีก... ฮึก...” ซอกจินหลั่งน้ำตาออกมา ถึงแม้ว่าจะยั่วเย้าด้วยตัวเอง แต่ยังไง เด็กวัย 17 ที่อ่อนต่อประสบการณ์ก็คงจะทนกับความกระสันเสียวที่ปะปนไปกับความเจ็บปวดแบบนี้ไม่ไหวแน่ๆ



                “หึๆ... เด็กดี ฉันจะค่อยๆทำ โอเคมั๊ย?” น้ำเสียงนุ่มนวลชวนฟังทำให้เปลือกตาบางเปิดขึ้นมองผ่านม่านน้ำตา สองแขนโอบเข้ารอบคอแกร่งพร้อมกับเรียวขาที่ยกขึ้นเกี่ยวรอบเอวสอบไว้แทนคำตอบ



                “จอง...อ๊า... จองกุกฮยอง...” เสียงของซอกจินครางเเผ่วจิกปลายเท้าลงกับพื้นโซฟาเเน่นด้วยความอึดอัด เมื่อส่วนเเข็งขืนภายในกายกำลังกระตุกไหวพองคับโพรงอุ่นยิ่งกว่าเดิม



          “ผ่อนคลาย... หายใจเข้าลึกๆแล้วจินจะหายเจ็บ” เมื่อเด็กน้อยใต้ร่างค่อยๆผ่อนลมหายใจ ลดอาการเกร็งจนไปบ้างเเล้ว เอวสอบจึงจัดการขยับถอดถอนส่วนเชื่อมต่อออกช้าๆจนเกือบหลุด ผลักดันมันเข้าไปเต็มเเรงเพื่อเเกล้งให้เด็กเเสบขี้ยั่วได้สะอื้นฮัก "ฮึก!...อย่าเล่นมาก...จะ...จะได้มั๊ย?

                ซอกจินพูดออกมาปะปนไปกับเสียงหอบคราง ภาพตรงหน้าพร่ามัวไปหมด ลากกรีดนิ้วมือขาวไปตามแผงอกและหน้าท้อง ยับยั้งเอวสอบที่ยังทำหน้าที่อย่างไม่เกรงใจในความที่เป็นครั้งแรกของตัวเองเอาไว้ แต่สะโพกกลมกลับยกขึ้นรับจังหวะที่สวนแรงเข้ามาจึงทำให้ตัวตนขนาดใหญ่ในร่างกายสอดแทรกขืนมันเข้าไปถูกจุดยุทธศาสตร์เต็มๆ

อื้อ!... ตร... ตรงนั้น” ซอกจินร้องท้วง กายขาวสะดุ้งสุดตัวทุกครั้งที่มันผ่านจุดๆเดิม เมื่อชายหนุ่มเห็นดังนั้นก็ยิ่งได้ใจ โถมกายสอดประสานมันเข้าไปย้ำที่จุดๆเดิมอีกครั้งอย่างติดเล่น

ตรงนี้เหรอ?” จองกุกกระซิบติดริมฝีปากอิ่มของน้องชาย ค่อยๆกดตัวลงไปให้ท้องน้อยแนบกับสะโพกขาวหนักขึ้นอีก จนคนที่ถูกแกล้งตีหน้านิ่ง ฟาดเข้าไปที่ต้นแขนแข็งแรงนั่นจนแดงช้ำ

มะ...ไม่เอา….อย่าเล่นแบบนี้!” แต่ก็ตีหน้านิ่งได้ไม่นานเมื่อความร้อนได้แทรกสอดเข้ามาในกายรุกล้ำเข้ามาจนเด็กหนุ่มเสียงอ่อนเสียงหลงไปตามๆกัน ซอกจินเม้มริมฝีปากอิ่ม และขบมันด้วยฟันขาว ใบหน้าสวยเอียงมองคนเป็นพี่ชายเหนือร่างลากฝ่ามือที่อยู่เหนือลอนกล้ามบนหน้าท้อง ย้อนกลับขึ้นมากรีดช่วงไหล่หนาเป็นทางยาว

จองกุกมองเด็กหนุ่มที่ยั่วเย้า ไม่ได้ดูสถานะของตัวเองในตอนนี้ ภาพของซอกจินที่กรีดร้องยาวยามสอดใส่ในคราแรกหายไปไหน? แต่นั่นมันก็ทำให้เขาได้ปลดปล่อยอะไรๆได้อย่างเต็มที่เสียที...

                “ฉันจะไม่เล่นแล้วนะจิน...

จองกุกบอกเสียงเข้ม ขบกรามจนขึ้นนูน คว้าข้อเท้าเพรียวไว้เพื่อแยกขาเนียนขาวให้แยกออกจากกันเปิดให้เห็นทิวทัศน์บนร่างกายเย้ายวนได้ทุกสัดส่วน มุมปากหยักที่เรียบนิ่ง ปรากฏรอยยิ้มร้ายอีกครั้ง แทรกท่อนแขนแข็งแรงทั้งสองข้างไปที่ข้อพับระหว่างหน้าขาก่อนจะเคลื่อนกายแทรกเข้าสู้ความอุ่นนุ่มที่คอยโอบรัดตัวตนของเขาเข้าไปสุดแรง

ซอกจินหวีดร้องอีกครั้ง แต่มันเป็นเพราะความซ่านกระสันแทนที่จะเป็นความเจ็บไม่เหมือนในตอนแรก ร่างกายสั่นไหวกกระเพื่อมขึ้นลงเป็นจังหวะช้าๆ หากแต่หนักหน่วงจนต้องจิกปลายเท้าแน่น แยกมันออกเพื่อรองรับเอวสอบ

จองกุกยกมือกร้านจากการทำงานขึ้นมากอบกุมส่วนอ่อนไหวสีชมพูสวยเอาไว้ในมือ ขยับรั้งมันถี่ๆต่างจากแรงส่งช่วงล่าง ทำให้เด็กหนุ่มครางแผ่ว เกร็งขดอยู่ไม่นิ่งใต้ร่างของเขาเอง

          เด็กน้อย... ก็น่ารักซะแบบนี้ เขาถึงทนไม่ไหว

          อืมม...จิน...ใกล้แล้ว...อื้ออ...ใกล้แล้วเปลือกตาสีอ่อนปิดสนิทปล่อยให้น้ำตาที่หลั่งออกมาจากความกระสันสวาทไหลย้อนลงสู่เนื้อโซฟาสีเข้มจนเป็นดวง ร่างกายอ่อนไหวไปหมดทุกสัดส่วน เกร็งหนักเข้าไปทุกทีเช่นเดียวกับช่องทางสีหวานที่รัดรอบตัวตนของเขาเอาไว้ตอดแน่นเสียจนเขาอึดอัดไปด้วย นั่นเป็นสัญญาณว่าอีกฝ่ายกำลังจะเสร็จสมในไม่ช้า

          ปล่อยให้มันจบง่ายๆ ก็ไม่ใช่เขาแล้วน่ะสิ

ชายหนุ่มผู้คุมเกมหยุดขยับไหว ทั้งช่วงบนและช่วงล่างให้อีกฝ่ายขัดใจ ลูกแมวตัวน้อยขมวดคิ้ว ขู่เขาฟ่อๆ จิกทึ้งฝ่ามือของเขาให้ผ่อนแรงกอบกุมที่ชวนให้อึดอัดนั่น

         
...ไม่ทำก็เอามือออก...จะทำเอง ซอกจินกัดฟันพูด แรงส่งหนักๆและสัมผัสด้านหน้าชวนให้ลอยขึ้นไปจนจะถึงจุดสุดยอดถูกชะงักกลางทาง

          ฉันหมดอารมณ์ทำแล้ว

ชายหนุ่มโกหกคำโต เรือนร่างของน้องชายวัย 17 ในสภาพกึ่งเปลือยจากชุดคลุมอาบน้ำ รอยรักเป็นจุดเป็นดวงใหญ่ทั่วกายขาว รอยรักสีกุหลาบที่เขาเป็นคนตีตราว่าร่างนี้เป็นของตัวเอง คราบเมือกและของเหลวตามซอกขา ส่วนที่กำลังกลืนกินส่วนใหญ่โตของเขา ทุกอย่างล้วนแต่ดูยั่วยวนเสียยิ่งกว่าผู้หญิงที่เคยพบผ่านมาทั้งชีวิตของเขาเสียอีก

          “…………………….

ซอกจินเม้มริมฝีปาก นึกน้อยใจอยู่ลึกๆ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เขายังอ่อนต่อประสบการณ์มากนัก จึงไม่แปลกที่จะทำให้คนเป็นพี่หมดอารมณ์ได้ไวขนาดนี้

          จินขอโทษ...

ดวงตากลมหลั่งธารใสอีกครั้ง หรี่ตาลงมองคนบนร่างจนเผยแพขนตาสวยที่มีหยาดน้ำเกาะกราวสวยงาม แก้มแดงๆกับริมฝีปากบวมช้ำ เสียงหวานสะอื้นฮักอยู่ในอ้อมกอดของเขา ซอกจินเสใบหน้าหนีไปที่ด้านข้าง ไม่มองขึ้นไป ขับเสียงสั่นไหวพึมพำว่าขอโทษไปมาให้ชายหนุ่มได้รู้สึกผิด

          แกล้งแรงไปหรือเปล่านะ?...

          แต่จินของเขาน่ารักมาก...ไม่แกล้งก็เสียดายแย่เลย...

จองกุกยกยิ้ม โน้มลงไปจูบเข้าที่หน้าผากมน ส่วนแข็งขืนภายในร่างกายของซอกจินไม่โกหก มันออกจะพองคับยิ่งกว่าเดิมเสียด้วยซ้ำ แรงส่งกายหนักๆสานต่อจากเดิมอีกครั้ง ทำเอาคนที่กำลังนอนใจเสียอยู่ด้านใต้ เด้งตัวขึ้นมาโอบรอบคอหนาไว้แทบไม่ทัน

              อื้ออออ!!... พ... พี่แกล้งจิน!!...”

               
                 “ก็เราตอนที่งอแงน่ารักจะตาย...


                “มะ... ไม่เอาแล้ว! อ๊ะ!... เอาออกไป!!”


ซอกจินดิ้นพล่านขัดขืนและแกะมืออุ่นออกจากส่วนอ่อนไหวของตัวเองที่มันเริ่มขยับถี่แรงอีกครั้ง โดนแกล้งหนักเสียขนาดนั้น ไม่โกรธ ไม่งอนก็ให้มันรู้ไป!!


                “อืมมม... ซอกจินอา... จองกุกครางต่ำอย่างสุขสม ยิ่งเด็กน้อยดีดดิ้นและขัดขืน ความนุ่มรอบตัวตนก็ยิ่งบับรัด สลับไปกับผ่อนแรงโอนอ่อนให้ต่อการสอดใส่


          “...ปละ...ปล่อยนะ...อะ...ฮึก...อื้ออ!” คนที่ดิ้นขัดขืนทนต่อจังหวะรัวรั้งแกนกายสีหวานไม่ไหว ครางหวานออกมาพร้อมเสียงหอบหายใจถี่กระชั้น จนในที่สุดก็ถึงจุดสูงสุดของอารมณ์ตามที่หมาย กระตุกตัวหยัดแผ่นอกชิดกับแผงอกแข็งแรงของคนพี่ ปลดปล่อยธารสีขุ่นของกามอารมณ์คาฝ่ามือใหญ่...

            
และเมื่อซอกจินเสร็จสมไปแล้ว ทางจองกุกก็เร่งเร้าให้ปลุกปั่นอารมณ์เด็กหนุ่มขึ้นอีกหลายต่อหลายครั้งจนกว่าตัวเองจะสุขสมในที่สุด  

บทรักร้อนแรงก็ได้เริ่มขึ้นจวบจนผ่านพ้นวันคล้ายวันเกิดของคนเป็นน้องไป หากแต่ เมื่อบทเพลงบนโซฟาตัวยาวจบลง บทเพลงรักก็ถูกบรรเลงต่อภายในห้องนอนจนเกือบรุ่งสาง... ในเวลาต่อมา



อ่านต่อได้ที่... https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1510490&chapter=3


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น